CafeLand - Tương lai tất cả chúng ta sẽ làm việc tại nhà; Doanh nghiệp được phát hành trái phiếu gấp 5 lần vốn chủ sở hữu; Thanh Hóa: Đất nông nghiệp bị sử dụng trái phép... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Thanh Hóa: Đất nông nghiệp bị sử dụng trái phép

Thời gian qua, công dân xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh liên tục phản ánh việc Cty Anh Việt Hương sử dụng 12.495 m2 đất, trong đó có 9.693 m2 đất lúa, 2.802 m2 đất sản xuất kinh doanh vào mục đích mở rộng khai trường mỏ đá vôi làm vật liệu xây dựng tại xã Xuân Phúc, nhưng chưa được cấp có thẩm quyền ra quyết định thu hồi, ký hợp đồng cho thuê đất, gây thất thoát tiền thuế của Nhà nước nhiều năm qua.

Tìm hiểu từ phía chính quyền, được biết: Trước đó, ngày 7/11/2014, Công ty Anh Việt Hương được UBND tỉnh Thanh Hóa cấp giấy phép khai thác khoáng sản đá vôi tại xã Xuân Phúc với diện tích mỏ 40.000 m2, thời hạn khai thác là 25 năm...xem thêm

Đề xuất đưa sân bay Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế

Văn phòng Chính phủ mới đây đã có văn bản chuyển Bộ GTVT xử lý kiến nghị của tỉnh Bình Định về việc đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ bổ sung quy hoạch Cảng Hàng không Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách, tạo điều kiện để tỉnh thu hút du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh; đồng thời, phù hợp với định hướng quy hoạch của tỉnh.

Văn phòng Chính phủ đề nghị Bộ GTVT có văn bản trả lời cho tỉnh Bình Định và gửi Văn phòng Chính phủ trước ngày 15/9 để báo cáo lãnh đạo Chính phủ...xem thêm

Doanh nghiệp được phát hành trái phiếu gấp 5 lần vốn chủ sở hữu

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 81/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 163/2018/NĐ-CP ngày 4/12/2018 quy định về phát hành trái phiếu doanh nghiệp.

Trong đó, mức dư nợ trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ tại thời điểm phát hành (bao gồm cả khối lượng dự kiến phát hành) không được vượt quá 5 lần vốn chủ sở hữu, theo báo cáo tài chính quý gần nhất tại thời điểm phát hành được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Trước đó theo dự thảo của Bộ tài chính đưa ra, con số giới hạn là 3 lần...xem thêm

Tương lai tất cả chúng ta sẽ làm việc tại nhà?

Một trong những vấn đề được hỏi nhiều nhất thời gian qua là liệu chúng ta có làm tốt công việc khi ở nhà hay không? Hoàn toàn có thể hiểu được vì sao người ta lại thảo luận về nó, sau một thử nghiệm dài tại nhiều quốc gia trong việc làm từ xa và xử lý các cuộc họp qua Zoom và Slack. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ở New York đang bước vào tháng làm việc từ xa thứ tư tính đến bài viết này - thành phố vẫn chưa mở cửa trở lại cho toàn bộ các hoạt động kinh doanh của cư dân Manhattan.

Trong khi nhiều thông báo và suy đoán của các công ty đã được đưa ra về việc làm việc ở nhà mãi mãi, thì vẫn có những ý kiến không tin điều này sẽ xảy ra. Con người không được cho phép điều đó trở thành việc "dĩ nhiên"...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.