CafeLand – Ông Trịnh Minh Thanh, Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia đã lừa bán căn hộ không có thật, bán một căn hộ cho nhiều người tại dự án chung cư Khang Gia Chánh Hưng (quận 8, TP.HCM).

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại những chung cư do Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia (Công ty Địa ốc Khang Gia) làm chủ đầu tư.

Cơ quan điều tra cũng ra quyết định truy nã đối với Trịnh Minh Thanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Khang Gia (trụ sở tại số 103 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cụ thể, ông Trịnh Minh Thanh đã bán căn hộ không có thật tại dự án chung cư Khang Gia Chánh Hưng (quận 8, TP.HCM) do Công ty Địa ốc Khang Gia làm chủ đầu tư cho một khách hàng chiếm đoạt hơn 1,5 tỉ đồng. Cũng tại dự án này ông Thanh còn bán một căn hộ cho nhiều khách hàng khác nhau.

Bên cạnh chung cư Khang Gia Chánh Hưng, nhiều khách hàng, cư dân tại một số chung cư khác do Địa ốc Khang Gia làm chủ đầu tư cũng đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra về hàng loạt sai phạm của chủ đầu tư này.

Điển hình tại chung cư Khang Gia Tân Hương (quận Tân Phú) chủ đầu tư đã tự ý tăng diện tích tầng hầm; tự ý chia nhỏ căn hộ, tăng 49 căn so với quyết định phê duyệt; lấn chiếm khu vực công cộng để chia thành căn hộ và ki-ốt… Những sai phạm này từng bị cơ quan chức năng phát hiện xử lý nhiều lần nhưng chủ đầu tư vẫn không khắc phục.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.