CafeLand - UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành loạt quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện 4 khu đô thị tại huyện Lạng Giang với tổng trị giá hơn 800 tỉ đồng.

Ảnh minh hoạ

Dự án thứ nhất là Khu đô thị trung tâm thị trấn Kép mở rộng, huyện Lạng Giang.

Tổng mức đầu tư của dự án là 540 tỉ đồng gồm vốn chủ sở hữu và vốn vay thương mại, vốn huy động hợp pháp. Trong đó, vốn chủ sở hữu 108 tỉ đồng còn lại là vốn vay và các nguồn vốn huy động.

Thời gian thực hiện hợp đồng dự án là 8 năm kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực. Trong đó thời gian hoàn thành các thủ tục về đất đai và xây dựng công trình không quá 3 năm.

Dự án thứ hai là Khu đô thị số 1, xã Thái Đào. Tổng mức đầu tư dự án là 113 tỉ đồng.

Thời gian thực hiện hợp đồng dự án là 5 năm, trong đó thời gian hoàn thành các thủ tục về đất đai và xây dựng công trình không quá 24 tháng.

Dự án thứ ba là Khu đô thị số 3, xã Thái Đào với tổng mức đầu tư 66 tỉ đồng.

Thời gian thực hiện hợp đồng dự án là 5 năm, trong đó thời gian hoàn thành các thủ tục về đất đai và xây dựng công trình không quá 18 tháng.

Ngoài ra, UBND tỉnh Bắc Giang cũng đang lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Khu đô thị số 4 xã Thái Đào với tổng mức đầu tư 84 tỉ đồng.

Thời gian thực hiện hợp đồng dự án là 5 năm, trong đó thời gian hoàn thành các thủ tục về đất đai và xây dựng công trình không quá 2 năm.

Cả 4 dự án nói trên đều được lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước. Thời gian bắt đầu lựa chọn nhà đầu tư từ quý 2/2021.

  • Bắc Giang tạm dừng hoạt động 4 khu công nghiệp do Covid-19

    Bắc Giang tạm dừng hoạt động 4 khu công nghiệp do Covid-19

    CafeLand - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại các khu công nghiệp và trên địa bàn huyện Việt Yên, Yên Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm dừng hoạt động khu công nghiệp Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám, Song Khê - Nội Hoàng.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.