CafeLand - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại các khu công nghiệp và trên địa bàn huyện Việt Yên, Yên Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm dừng hoạt động khu công nghiệp Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám, Song Khê - Nội Hoàng.


Theo đó, bắt đầu từ 0 giờ ngày 18/5/2021, 4 khu công nghiệp là Đình Trám, Quang Châu, Vân Trung và Song Khê - Nội Hoàng tạm dừng hoạt động.

Đồng thời, thực hiện cách ly xã hội huyện Việt Yên và 3 xã Nội Hoàng, Tiền Phong, Yên Lư của huyện Yên Dũng cho đến khi có thông báo mới.

Các cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn huyện Việt Yên và trên 03 xã: Nội Hoàng, Tiền Phong, Yên Lư của huyện Yên Dũng thực hiện chế độ làm việc trực tuyến tại nhà, chỉ để lại bộ phận trực lãnh đạo và trực cơ quan.

Tạm dừng hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại các cơ quan nhà nước cấp huyện, cấp xã. Tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phải thường xuyên giữ liên lạc với cơ quan, đơn vị, khi cần triệu tập phải có mặt ngay.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, tính đến 20h ngày 15/5, Bắc Giang ghi nhận 206 ca mắc Covid-19. Hiện Bắc Giang có 3 vùng dịch. Tuy nhiên, vùng dịch ở công ty Hosiden Việt Nam, Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên đang rất phức tạp.

Theo ông Dương, đây là ổ dịch có tốc độ lây lan nhanh, phức tạp do làm việc trong phòng lạnh, khép kín, trần thấp.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.