Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị đang thực hiện việc xác định giá đất cụ thể để làm cơ sở định giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất đối với 06 khu đất.

Do đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định về việc chào giá dịch vụ tư vấn giá đất để xác định giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất đối với 06 khu đất cho 29 đơn vị tư vấn thẩm định giá.

Thành phố biển Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khu đất thứ nhất có diện tích hơn 13,83 ha tại Mũi Nghinh Phong, phường 2, TP. Vũng Tàu. Mục đích sử dụng là đất thương mại, dịch vụ. Bên trúng đấu giá sẽ được thuê đất 50 năm và trả tiền một lần cho cả thời gian thuê.

Khu đất thứ hai là khu đất 3,92ha tại phường 11, TP. Vũng Tàu. Mục đích sử dụng là đất cơ sở y tế, tứ cận đều tiếp giáp với đường quy hoạch. Bên trúng đấu giá cũng được thuê 50 năm và trả tiền một lần cho cả thời gian thuê.

Thứ ba là khu đất 2,86ha tại phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Mục đích sử dụng là đất thương mại, dịch vụ; hiện trạng đất trống. Bên trúng đấu giá được thuê 50 năm và trả tiền thuê một lần.

Ngoài ra, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng sẽ thực hiện đấu giá ba khu đất tọa lạc tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền với diện tích lần lượt là 0,669ha, 0,682ha và 0,478ha. Bên trúng đấu giá các khu đất này được thuê 50 năm và phải trả tiền thuê một lần cho cả thời gian thuê.

Trước đó Sở Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa thông tin kế hoạch đấu giá năm 2024 đối với 7 khu đất đủ điều kiện pháp lý về đất đai, quy hoạch, xây dựng, hạ tầng kết nối, đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Bà Rịa - Vũng Tàu, kế hoạch đấu giá đất công giai đoạn 2023-2025 tỉnh tiến hành đấu giá 23 khu đất. Trong năm 2023 cũng dự kiến đấu giá 6 khu đất; năm 2024 dự kiến đấu giá 14 khu đất, năm 2025 dự kiến đấu giá 3 khu đất.

Tuy nhiên, đến nay mới chỉ có 7 khu đất là đảm bảo điều kiện về hạ tầng, quy hoạch, đất đai, đủ điều kiện để tổ chức đấu giá.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.