CafeLand - The Ascott Limited (Ascott) vừa ký kết hợp đồng quản lý cho tòa nhà mang thương hiệu Citadines thứ ba tại Việt Nam với tên gọi Citadines Bayfront Nha Trang do Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (Mipec) làm chủ đầu tư.

Nghi thức ký kết giữa hợp tác giữa Ascott và Mipec.

Citadines Bayfront Nha Trang là một phần trong khu phức hợp, bao gồm một tầng hầm, 3 tầng Trung tâm thương mại và Skybar trên tầng thượng tọa lạc trên đường Trần Phú. Đây sẽ là tòa nhà đầu tiên trong ba tòa nhà Citadines đi vào hoạt động trong quý 4/2016.

Citadines Bayfront Nha Trang cung cấp 280 căn hộ từ phòng tiêu chuẩn, căn hộ nhỏ studio, căn hộ một, hai phòng ngủ và căn hộ áp mái với khu vực riêng biệt cho phòng làm việc và phòng khách; khu bếp. Bên cạnh đó là các tiện nghi để phục vụ cho khách cư ngụ như hồ bơi, phòng tập thể dục, sảnh riêng cho khách, phòng họp, phòng làm việc, khu bán lẻ, các cửa hàng ăn uống và Skybar.

T.Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.