AkzoNobel mua lại tất cả hoạt động sơn và chất phủ của Kansai Paint ở 12 quốc gia châu Phi, dự kiến ​​sẽ hoàn tất trong năm 2023.

Cụ thể, thương vụ AkzoNobel mua lại Kansai Paint châu Phi sẽ bao gồm việc mua lại Plascon, thương hiệu có lịch sử hơn 120 năm ở Nam Phi và lâu đời nhất ở châu lục này, cùng với các đơn vị sơn và chất phủ ô tô, sơn bảo vệ, sơn gỗ và sơn cuốn.

Được biết, thương vụ này dự kiến được hoàn tất trong năm 2023. Theo đó, điều này kỳ vọng sẽ giúp cho thương hiệu sơn AkzoNobel củng cố vị thế, hỗ trợ cho mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực sơn trang trí ở châu Âu và châu Phi.

AkzoNobel mua lại hoạt động sơn và chất phủ của Kansai Paint ở Châu Phi

Trong năm qua, mảng sơn trang trí của AkzoNobel duy trì sự tăng trưởng với khối lượng tăng 6% và doanh thu tăng 12% so với năm 2020.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu sơn trang trí của AkzoNobel cũng liên tục ra mắt các sản phẩm với công nghệ tiên tiến và triển khai những chương trình mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Mới đây, AkzoNobel đã chính thức giới thiệu nâng cấp nhận diện thương hiệu và danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới với nhiều lựa chọn hơn.

Ngoài ra, AkzoNobel cũng ra mắt sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean giúp thanh lọc không khí, sơn Dulux EasyClean chống bám bẩn kháng virus, chương trình Dulux Promise - Cam kết 3 chuẩn….

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.