Cổ phiếu và chứng quyền của VinFast Auto Ltd. sẽ bắt đầu giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq) từ ngày 15/8, với các mã niêm yết lần lượt là VFS và VFSWW.

Trên Fanpage, Vinfast cho biết sự kiện sẽ được livestream trên trang thông tin chính thức của Nasdaq và chia sẻ trên fanpage chính thức của VinFast. Livestream sẽ bắt đầu từ 8 giờ tối nay 15/8 theo giờ Việt Nam.

Ngày 14/8, VinFast Auto Pte. Ltd. (VinFast) và Black Spade Acquisition Co (NYSE: BSAQ) (Black Spade) vừa công bố hoàn tất giao dịch hợp nhất kinh doanh đã được thông báo trước đó.

Công ty niêm yết sau sáp nhập có tên là VinFast Auto Ltd. Cổ phiếu và chứng quyền của công ty này sẽ bắt đầu giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq) từ ngày 15/8, với các mã niêm yết lần lượt là VFS và VFSWW.

Thông báo về việc hoàn thành hợp nhất kinh doanh được đưa ra sau khi các cổ đông của Black Spade bỏ phiếu chấp thuận giao dịch vào ngày 10/8.

Sau hợp nhất, Black Spade trở thành công ty con thuộc sở hữu của VinFast Auto Ltd., và được dự kiến sẽ rút niêm yết khỏi sàn giao dịch NYSE American LLC.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc VinFast Auto Pte. Ltd. cho biết, trở thành công ty niêm yết tại Mỹ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển toàn cầu của VinFast.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.