Các ngân hàng thương mại đăng ký gói tín dụng này thực hiện cho vay mới với lãi suất ưu đãi và thực hiện giảm lãi suất các khoản vay cũ.

Ngày 28/2, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cho biết, 17 thương hiệu ngân hàng đã đăng ký tham gia một gói tín dụng trị giá hơn 509.864 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trong năm 2024.

Gói tín dụng này nằm trong Chương trình Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp nhằm hỗ trợ sản xuất kinh doanh phục hồi sau khi thành phố kiểm soát được dịch bệnh COVID-19.

Các ngân hàng thương mại đăng ký gói tín dụng này thực hiện cho vay mới với lãi suất ưu đãi và thực hiện giảm lãi suất các khoản vay cũ, đặc biệt là các khoản vay trung - dài hạn thời gian trước có lãi suất cao, sau khi hiện lãi suất mới đã giảm mạnh. Ngoài ra, chương trình còn thực hiện gia hạn nợ mà không chuyển nhóm nợ đối với các tổ chức, cá nhân đủ điều kiện theo quy định hiện hành.

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.