CafeLand – Đó là thông tin được ban tổ chức Hội chợ Triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2017 (VietHome Expo) đưa ra trong buổi họp báo chiều 29/3 tại TP.HCM.

Ban tổ chức thông tin về Hội chợ tại buổi họp báo chiều 29/3

Cụ thể, VietHome Expo 2017 sẽ quy tụ khoảng 500 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất, các ngân hàng, các công ty tư vấn và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản.

Hội chợ là cơ hội giúp các cá nhân, tổ chức trình làng những dự án quy mô, ấn tượng, giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn và cũng là nơi gắn kết doanh nghiệp với người dân.

Ngoài ra, VietHome Expo 2017 còn có các buổi tọa đàm, hội thảo về nhà giá rẻ, ứng dụng phong thủy,... với sự tham gia của các nhà quản lý, các nhà đầu tư, chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản giúp trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp.

Được biết, Viethome Expo 2017 được sự bảo trợ bởi UBND TP.HCM và Sở Xây dựng TP.HCM, Công ty CP Báo Thanh Niên và Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (TPS) phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 25 – 29/5/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

Khách hàng được tham quan, tư vấn, tiếp cận những gói bán hàng ưu đãi từ các chủ đầu tư và lựa chọn những sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mình.

V.Ngọc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.