CafeLand – Từ ngày 19 đến 25/3 tới, Tổng thống Nhà nước Israel Reuven Rivlin sẽ đến thăm chính thức Việt Nam.

Tổng thống Nhà nước Israel Reuven Rivlin

Đáng chú ý, theo các thông tin truyền thông, Tổng thống Reuven Rivlin cho biết tháp tùng ông trong chuyến thăm Việt Nam sắp tới có đoàn doanh nghiệp gồm hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu của Israel.

Trong những ngày ở Việt Nam, phái đoàn sẽ tham gia hai cuộc hội thảo về kinh tế nhằm mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác về kinh tế giữa hai nước.

Về nội dung chương trình nghị sự của chuyến thăm, Tổng thống Reuven Rivlin cho biết ông và các nhà lãnh đạo Việt Nam sẽ có rất nhiều vấn đề để thảo luận như tăng cường quan hệ giữa hai nước, tìm cách cải thiện đời sống nhân dân hai nước…, cũng như giải quyết những thách thức toàn cầu bao gồm an ninh, ổn định và sáng tạo.

Việt Nam và Israel đã trở thành những đối tác quan trọng của nhau. Israel hiện là một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam ở Trung Đông với kim ngạch thương mại song phương đạt 2,3 tỷ USD vào năm 2015.

Hiện hai bên đang tiếp tục đàm phán và hy vọng sẽ sớm ký kết Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) song phương, nhằm tạo nền tảng vững chắc hơn cho trao đổi kinh tế và thương mại giữa hai nước.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.