CafeLand - Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng và Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild vừa tổ chức họp báo thông tin về triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2018 lần 3 sẽ khai mạc vào ngày 25/10 tới tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Sau nhiều kỳ được tổ chức tại quận 7, triển lãm Vietbuild lần này đã quay trở lại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP.HCM

Đây là kỳ triển lãm lần thứ 3 được tổ chức tại TP.HCM.

Vietbuild kỳ này thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 300 đơn vị. trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh và 20 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các gian hàng của doanh nghiệp tham gia đợt này có quy mô từ 36m2 đến 270m2.

Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc.

Bên cạnh đó là các sản phẩm vật liệu xây dựng, các sản phẩm khác như chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, phụ kiện xây dựng.

Được biết, triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10/2018.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.