Ngày 5/6 tới, Diễn đàn kinh tế Việt Nam lần thứ 4 với chủ đề “Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với hội nhập kinh tế sâu rộng trong tình hình mới” sẽ được tổ chức tại TP.HCM.

Ảnh minh họa

Diễn đàn kinh tế Việt Nam lần thứ 4 có ba hội thảo chuyên đề và một phiên toàn thể - Tọa đàm cấp cao dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

Trong đó, phiên toàn thể - Tọa đàm cấp cao chủ đề: Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với hội nhập kinh tế sâu rộng trong tình hình mới.

Các Hội thảo chuyên đề gồm: Phát triển chuỗi cung ứng lao động ổn định sau đại dịch COVID-19; Phát triển thị trường vốn và thị trường bất động sản; Đổi mới công nghệ, chuyển đổi số và đa dạng hóa chuỗi cung ứng.

Dự kiến khoảng 1.000 lượt đại biểu tham dự diễn đàn, bao gồm lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và các địa phương; một số đại sứ quán, lãnh sự quán và tổ chức quốc tế; các diễn giả, nhà khoa học uy tín và các doanh nghiệp.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.