Ngày 10/9 tới đây, chủ đầu tư Phát Đạt sẽ cho ra mắt Tháp Vigro, tòa tháp cao nhất của dự án Astral City.

Phối cảnh dự án Astral City.

Tháp Virgo thuộc dự án Astral City có vị trí ngay mặt tiền Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm bên cạnh tháp Gemini và là tháp cao nhất so với những tháp còn lại với chiều cao 40 tầng. Đây cũng là tháp duy nhất có Trung tâm thương mại và Rạp chiếu phim.

Mỗi tầng của Tháp Virgo được bố trí 16 căn/tầng và 7 thang máy. Trong đó, từ tầng 1-4 là trung tâm thương mại, tầng 5 là rạp chiếu phim và tầng 20 là tiện ích hồ bơi chân mây, hồ bởi trẻ em, khu thư giãn, khu Sky BBQ, khu Yoga & Thiền,….

Được biết, dự án Astral City có tổng diện tích 3,73ha, bao gồm 8 block mang tên của 8 chòm sao là Lyra (Thiên Bình), Orion (Thợ Săn), Vigro (Xử Nữ), Gemini (Song Tử), Vega (Thiên Bình), Capella (Ngự Phu), Sirius (Thiên Lang) và Rigel (Lạp Hộ).

Dự kiến khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp cho thị trường 4.966 căn hộ có diện tích dao động từ 49-81m2 và được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Hiện các căn hộ của dự án đang được chào bán trên thị trường từ 37 triệu đồng/m2.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.