Sau thành công của phân khu The Garden, tập đoàn Ecopark tiếp tục ra mắt phân khu thứ hai mang tên The Plaza thuộc dự án Eco Central Park vào ngày 23/11 tới.

Phối cảnh dự án Eco Central Park.

Phân khu The Plaza nằm tại phía Đông của dự án Eco Central Park, giáp với đường Chu Huy Mân và được bao quanh bởi 3 trục đường chính: đại lộ Hùng Vương, đường Âu Cơ và đường Công Viên.

Các sản phẩm chính tại phân khu The Plaza bao gồm tổ hợp nhà phố đại lộ, nhà phố vườn và hai loại hình biệt thự song lập và đơn lập giúp đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Dự án Eco Central Park tọa lạc tại xã Hưng Hoà, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An do Tập đoàn Ecopark đầu tư và phát triển.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 200ha, chia thành 4 phân khu là The Island, The Marina, The Aqua và Heven Park, dự kiến cung cấp cho thị trường 3.147 căn với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse.

Trong đó, giai đoạn 1 của dự án là phân khu The Garden đã “chào sân” vào ngày 5/11 với 82 căn nhà phố vườn rộng 88m2, 80 căn nhà phố đại lộ rộng 108m2, 94 căn biệt thự song lập rộng 162m2 và 7 căn biệt thự đơn lập rộng gần 240m2, được thiết kế với chiều cao 3-4 tầng.

Hiện các sản phẩm của dự án đang được chào bán trên thị trường với mức giá dao động từ 5,6-13,8 tỉ đồng/căn.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.