CafeLand - Sáng nay, đồng loạt các báo đưa tin Nguyên tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu đã từ trần vào rạng sáng ngày 7/8, hưởng thọ 89 tuổi.

Cụ thể, theo tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương, Nguyên tổng bí thư Lê Khả Phiêu, sinh năm 1931 sau một thời gian lâm bệnh đã từ trần vào hồi 2h52 ngày 7/8/2020 tại Hà Nội.

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, sinh năm 1931, quê xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Ông tham gia cách mạng từ năm 1945 và theo đường binh nghiệp. Năm 1992, ông được phong quân hàm Thượng tướng Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ngày 26/12/1997 tại hội nghị Trung ương 4 (khoá VIII) ông được bầu làm Tổng Bí thư, và giữ cương vị này đến tháng 4/2001.

Trong nhiệm kỳ 4 năm Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đã thể hiện sự kiên quyết trong công tác chống tham nhũng làm trong sạch vững mạnh Đảng Cộng sản Việt Nam.

  • Đã đến lúc phải nhìn thẳng vào vấn đề đất đai

    Đã đến lúc phải nhìn thẳng vào vấn đề đất đai

    Càng để vấn đề đất đai dây dưa như hiện nay, cả nước phải tiếp tục tiêu tốn một khối lượng thời gian và chi phí rất lớn để giải quyết những tranh chấp kéo dài triền miên, mà đáng lẽ ta có thể dành thời gian và tiền của ấy vào việc phát triển sự nghiệp cho mỗi gia đình và đất nước.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.