CafeLand - Tuyến phà biển chở được cả người và xe từ Cần Giờ (TPHCM) đến Vũng Tàu sẽ hoạt động vào ngày 29/12 tới.

Phà có sức chở khoảng 250 hành khách, 100 xe máy và 15 ôtô/xe tải, tần suất khai thác dự kiến 24 lượt/ngày. Trước khi đi vào hoạt động chính thức sẽ phà sẽ chạy thử nghiệm trước 4 ngày.

Được biết, Công ty TNHH MTV Quốc Chánh (đơn vị khai thác) sẽ chạy 2 phà biển chạy từ 4 giờ sáng đến hết 22 giờ hàng ngày. Mức giá vé dự kiến từ 50.000 đồng/lượt đến 70.000 đồng/lượt đối với hành khách. Thời gian từ Cần Giờ đến Vũng Tàu là 30 phút.

Khi tuyến phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu đi vào hoạt động, người dân từ các tỉnh Long An, Tiền Giang có nhu cầu đến Vũng Tàu có thể đi từ huyện Cần Giuộc qua phà Cần Giờ - Cần Giuộc (thời gian khoảng 30 phút), đi theo đường Lý Nhơn, đường Rừng Sác với cự ly 40km, thời gian hành trình khoảng một giờ đến bến Tắc Suất (Cần Giờ).

Sau đó đi phà biển khoảng 30 phút để đến Vũng Tàu. Như vậy, tổng thời gian hành trình từ huyện Cần Giuộc đến thành phố Vũng Tàu chỉ khoảng 2 giờ 30 phút (kể cả thời gian chờ phà), rút ngắn thời gian so với đi bằng đường bộ (qua tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.