CafeLand - Chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai và đơn vị phân phối độc quyền Quốc Cường Land vừa ra mắt căn hộ mẫu và chuẩn bị mở bán đợt 2 Khu phức hợp thương mại dịch vụ Lavida+ tại Quận 7, TP.HCM.

Khách tham quan dự án Lavida+ tại buổi khai trương căn hộ hộ mẫu vào ngày 20/10 vừa qua

Được biết, sự kiện mở bán đợt 2 các căn hộ và officetel Lavida+ sẽ diễn ra vào ngày 29/10/2017 tới tại tại khu nhà mẫu Lavida+, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7.

Các căn hộ có mức giá từ 1,8 tỷ đồng với diện tích đa dạng, từ 1 phòng ngủ hoặc 2 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ officetel có mức giá từ 1,1 tỷ với diện tích từ 29m2 đến 49m2.

Khu phức hợp căn hộ thương mại dịch vụ Lavida+ toạ lạc tại góc giao giữa hai trục đường chính là Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ. Dự án có tổng diện tích hơn 2ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,33% với 2 block nhà bao gồm khu căn hộ, officetel, shophouse, và 1 block thương mại dịch vụ với hồ bơi trên tầng thượng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.