Ngày 27/6/2012, Bộ Xây dựng chỉ đạo sẽ tổ chức hội chợ Triển lãm quốc tế Công nghệ xây dựng – VIETCONSTECH 2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam.

VIETCONSTECH là triển lãm công nghệ xây dựng lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhằm giới thiệu năng lực, thành tựu về công nghệ xây dựng, giải pháp quản lý chất lượng xây dựng và an toàn lao động của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực: Thi công, kiểm soát chất lượng xây dựng, sản xuất và cung cấp thiết bị, vật liệu xây dựng...

Đến dự triển lãm có sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành và các đơn vị có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, dự kiến Triễn lãm sẽ thu hút khoảng 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng trưng bày và hơn 10.000 khách tham quan.

Tại VIETCONSTECH 2012, sẽ có sự tham gia của Công ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm (LPC). Đây là một công ty xây dựng có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam và đại diện tại Paris, Pháp với 2 mảng ngành nghề chính: Tư vấn thiết kế kết cấu cho các tập đoàn xây dựng Châu Âu và chuyển giao công nghệ xây dựng từ các tập đoàn Châu Âu.

Tham gia Triễn lãm, LPC sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm công nghệ có bằng sáng chế và đăng kí thương hiệu độc quyền của tập đoàn Daliform, Italy do LPC độc quyền tiếp thị kinh doanh và tư vấn thiết kế tại Việt Nam.

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: Từ ngày 27/6 – 29/6/2012

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam

148 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.