CafeLand - Sở giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) đã chấp thuận cho Quỹ đầu tư bất động sản Techcom Việt Nam (TC REIT) niêm yết 5 triệu chứng chỉ quỹ mã FUCVREIT trên HOSE.

Chứng chỉ quỹ FUCVREIT chính thức được giao dịch trên sàn HOSE từ ngày 27/2/2017 với giá tham chiếu 10.000 đồng/ccq, biên độ giao dịch 20% trong ngày giao dịch đầu tiên. Tổng giá trị chứng chỉ quỹ niêm yết theo mệnh giá là 50 tỷ đồng.

TC REIT là quỹ đầu tư bất động sản đầu tiên tại Việt Nam, Công ty quản lý quỹ TC REIT là Công ty TNHH Quản lý Quỹ Kỹ Thương.

Ảnh minh họa

Các thành viên Ban đại diện Quỹ TC REIT gồm: ông Nguyễn Xuân Minh - Chủ tịch (ông Minh hiện nay làm Chủ tịch công ty chứng khoán TechcomSC) và 3 thành viên ông Phan Lê Hòa (Giám đốc thị trường vốn và quan hệ đầu tư Novaland), ông Đặng Thế Đức, bà Đỗ Tú Anh (Chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư Thảo Điền kiêm Giám đốc chi nhánh miền Nam Công ty TNHH chứng khoán Kỹ Thương - TechcomSC).

Quỹ được tổ chức dưới hình thức quỹ đóng, chào bán chứng chỉ quỹ ra công chúng và không mua lại theo yêu cầu của nhà đầu tư, với mục đích chủ yếu đầu tư vào bất động sản cho thuê hoặc kinh doanh.

Chiến lược đầu tư bất động sản của quỹ này là tập đầu tư dài hạn vào các loại hình bất động sản cho thuê nhằm thu dòng tiền ổn định và đều đặn là tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn. Ngoài ra, Quỹ cũng sẽ xem xét các bất động sản nhà ở, dự án, chung cư… được đầu tư xây dựng bởi các tổ chức uy tín, có xu hướng tăng giá tốt nhằm thu được lợi nhuận từ tăng giá bất động sản.

Đối với các khu văn phòng, trung tâm thương mại, tập trung vào các bất động sản tại trung tâm các thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,… ), có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, nằm trên các trục đường chính lớn hoặc trong các khu đô thị lớn, hiện đại. Đối với khách sạn, nghỉ dưỡng, Quỹ tập trung vào các bất động sản tại các thành phố du lịch, nghỉ dưỡng lớn, thu hút nhiều khách du lịch và có tiềm năng phát triển lớn như Nha Trang, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng …

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.