Vào ngày 26/10/2011, Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam sẽ tổ chức buổi hội thảo “Giải pháp vốn cho nhà thầu Việt”, tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Hội thảo “Giải pháp vốn cho nhà thầu Việt” với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi và cơ hội để giúp các chủ đầu tư, các doanh nghiệp, các nhà quản lý có sự trao đổi thông tin đa chiều, nhận diện được những khó khăn. Đồng thời hoạch định ra được những phương thức thu hút, huy động và sử dụng vốn một cách hiệu quả nhất cho các dự án lớn trong ngành xây dựng, đặc biệt trọng bối cảnh thị trường tài chính, tiền tệ đang có những biến động đa chiều.

Được biết, hội thảo quy tụ nhiều cơ quan hoạch định chính sách quan trọng của Chính phủ và nhiều nhà đầu tư, nhà thầu lớn trong ngành xây dựng Việt Nam. Trong đó có: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Cục Đầu thầu Bộ KHĐT, Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ tài chính và nhiều cơ quan ban ngành khác,…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Ms. Chi: Mail - [email protected], Mobile - 0904 284 265

Ms. Vân: Mail - [email protected], Mobile - 0904 211 13

Ms. Ninh Toàn: Mail - [email protected], Mobile - 0976 144 850

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.