Vào ngày 25/8/2011, Công ty Cổ phần Tri thức Doanh nghiệp Quốc Tế phối hợp với Viện Kinh tế Việt Nam đồng tổ chức hội thảo với chủ đề “ Tái cấu trúc nền kinh tế bắt đầu từ đâu?”, tại khách sạn Palace, Tp.HCM.
Nội dung buổi hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp nhận diện bối cảnh và xuất phát điểm của quá trình tái cấu trúc nền kinh tế Việt Nam trên phương diện các thể chế thị trường chủ yếu như thị trường tài chính ngân hàng, chứng khoán, thị trường đất đai, thị trường lao động-giáo dục, thị trường khoa học công nghệ, thị trường nông sản,… để tìm ra những căn nguyên khuyết tật thị trường khiến cho quá trình tái cấu trúc tất phải xảy ra.

Nhận diện thực trạng các thể chế phát triển trên phương diện các thể chế quản trị và các nguồn lực đầu tư phát triển nhà nước như đầu tư công (đầu tư của khu vực DNNN), thu-chi ngân sách, phân cấp quản lý Trung ương-địa phương, hạ tầng cơ sở, năng lượng, nguồn nhân lực và hệ thống đổi mới quốc gia,...

Qua đó, tạo định hướng tái cấu trúc chủ yếu đối với nền kinh tế Việt Nam, đề xuất các chính sách và giải pháp triển khai quá trình tái cấu trúc; tìm kiếm và xác định các điểm “đột phá”, các điểm “khởi động” cho quá trình này..

Được biết, hội thảo lần này sẽ có khoảng 400 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà khoa học từ các trường đại học, viện nghiên cứu, các hiệp hội và đại diện cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đến tham dự..


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

www.sucmanhtrithuc.vn

Hoặc www.ibkn.vn

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.