CafeLand - Ngày mai (25/3) Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) phối hợp cùng Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh sẽ giới thiệu gói tín dụng 50.000 tỷ đồng tại Hội sở Ngân hàng Xây dựng.

Theo đó, gói tín dụng 50.000 tỷ đồng sẽ được giới thiệu trong “Hội nghị khách hàng – Tổ chức phát triển thị trường ngành Xây dựng chuyên nghiệp”, thông qua chuỗi liên kết xây dựng 4 nhà là ngân hàng, nhà sản xuất vật liệu xây dựng, nhà thầu thi công và chủ đầu tư.

Gói tín dụng triển khai nhằm cung cấp nguồn vốn cho doanh nghiệp trong ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản. Mô hình 4 nhà này được kỳ vọng sẽ là giải pháp cho việc khơi thông hàng hóa và kích cầu sản xuất ngành xây dựng, là cơ sở để tín dụng và các công cụ tài chính được sử dụng tối ưu.

Hội nghị dự kiến có khoảng 600 khách mời gồm lãnh đạo Ngân hàng nhà nước Việt Nam, các bộ ngành và các ngân hàng... cùng các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng - bất động sản.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.