CafeLand – Ngày 24/10 tới, Chủ đầu tư VinaCapital sẽ tổ chức sự kiện mở bán giai đoạn 2 của dự án khu biệt thự Đại Phước Lotus (đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Biệt thự đã được xây dựng tại dự án.

Khu biệt thự Đại Phước Lotus có diện tích 22,4ha bao gồm 332 biệt thự song lập và đơn lập. Dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhà hoàn thiện (bên ngoài), tiện ích nội khu. Hiện đã bàn giao cho khách hàng 180 căn của giai đoạn 1.

Bà Lê Holdsworth, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, khu biệt thự Đại Phước Lotus cho biết: “Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại, môi trường sống trong lành, hòa quyện với thiên nhiên, dự án là nơi hoàn hảo cho người mua để ở hoặc đầu tư với giá trị không ngừng tăng cao. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các gia đình tổ chức những hoạt động picnic cuối tuần cùng người thân, bạn bè.”

Được biết, khu biệt thự Đại Phước Lotus là một phần của khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước Lotus (đảo Đại Phước) do Quỹ đầu tư VinaCapital và Tập đoàn Đầu tư – Phát triển Xây Dựng (DIC Group) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích khoảng 200ha bao gồm khu biệt thự, bến du thuyền, trường học, bệnh viện, khu thể thao giải trí, sân golf 18 lỗ…

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.