CafeLand - Ngày 23/4, tại Hà Nội sẽ diễn ra Diễn đàn bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 do Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) cùng Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) và Tạp chí Thương Gia phối hợp tổ chức.

Diễn đàn bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 có chủ đề “Nắm bắt xu hướng để nhận diện đúng cơ hội” là nơi để các diễn giả đưa ra những báo cáo chuyên sâu xoay quanh vấn đề những tác động của bối cảnh, chính sách đến bất động sản công nghiệp và làm thế nào để tận dụng những lợi thế sẵn có để làm tiền đề, tạo cơ hội phát triển hơn nữa cho thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam.

Thị trường bất động sản công nghiệp (bao gồm đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn, nhà kho và logistics) ở Việt Nam đang có những cơ hội phát triển mạnh mẽ, có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư nước ngoài trong xu hướng dịch chuyển đầu tư quốc tế, đặc biệt trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ-Trung.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.