Vào ngày 23/11 tới, hội thảo quốc tế thường niên lần thứ 3 với chủ đề "Khủng hoảng tín dụng thị trường bất động sản Việt Nam sẽ đi về đâu" sẽ diễn ra tại Tp.HCM.

Đây là sự kiện lớn trong lĩnh vực bất động sản do Công ty CBRE Việt Nam, DFDL Mekong và Ngân Hàng Standard Chartered phối hợp tổ chức.

Nội dung hội thảo lần này gồm tổng quan và khuynh hướng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, những loại hình bất động sản nào đang phát triển tốt, bất động sản cho vay tại Việt Nam, đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam - khó khăn và cơ hội cho các nhà đầu tư Mỹ, làm thế nào để thu hút các nhà đầu tư Mỹ, tổng quan về pháp luật hiện hành được áp dụng để hỗ trợ đầu tư bất động sản,...

Theo đó, hội thảo sẽ có sự tham gia và trình bày của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau như ông Marc Townsend - Giám đốc điều hành CBRE Vietnam, ông David Tran - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Hiệp hội đầu tư bất động sản khu vực châu Á tại Mỹ (AREAA),…

Dự kiến, hội thảo thu hút hơn 200 nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản trong và ngoài nước, các chủ ngân hàng, lãnh đạo các công ty chứng khoán và thiết kế xây dựng tham gia.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.