CafeLand - Sáng 23/10 tới, Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức hội nghị “Thị trường chứng khoán 2016 đầu tư vào đâu?” tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, Tp.HCM.

Ảnh minh họa.

Ngoài những phân tích về các chính sách tác động chung đến thị trường chứng khoán, cổ phiếu các ngành năm 2016, điểm nổi bật của Hội nghị năm nay là sự chia sẻ của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp đầu ngành trong nước và quốc tế về chính sách TPP sẽ tác động mạnh mẽ đến nhiều khu vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

Hội nghị có sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Trần Quốc Khánh, Trưởng đoàn đàm phán TPP với vai trò diễn giả chính sẽ mang đến sự khái quát về cơ hội, thách thức của Hiệp định này.

Ngoài sự góp mặt của các nhà thực hiện chính sách, chuyên gia kinh tế uy tín, Hội nghị còn có sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam, các định chế tài chính lớn quốc tế có thâm niên đầu tư vào các thị trường mới nổi.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.