CafeLand – Từ ngày 19/9 – 30/9, Công ty Novaland sẽ tổ chức triển lãm các dự án bất động sản với chủ đề “Cuộc sống mới, phong cách mới” tại Khu nhà mẫu Novaland, quận 7, Tp.HCM.

Theo đó, trong đợt triển lãm này, Novaland sẽ trưng bày và giới thiệu 10 dự án do Công ty đầu tư và phát triển. Ở phân khúc căn hộ trung cấp và cao cấp, triển lãm sẽ giới thiệu mô hình và thông tin các dự án: Sunrise City, Tropic Garden, The Prince, Lexington Residence.

Ở phân khúc nhà ở giá trị dành cho người thu nhập trung bình khá sẽ có các dự án Lucky Dragon, Phú Hữu. Phân khúc nhà thấp tầng liên kế và khu dân cư sinh thái, triển lãm sẽ cung cấp thông tin giới thiệu 2 dự án Golf Park và Eastern Sense. Phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được giới thiệu thông tin, hình ảnh và vị trí các biệt thự nghỉ dưỡng như Lan Anh Hills Đà Lạt, Lan Anh Beach Phú Quốc,…

Bà Đỗ Thị Loan – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM cho biết: “Thông qua các dự án triển lãm, có thể nhận thấy Công ty Novaland đang hướng đến chiến lược đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Mục đích của triển lãm để giới thiệu thông tin dự án và tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và để đưa ra các dòng sản phẩm nhà ở đáp ứng nhu cầu của người mua nhà, điều này sẽ là động thái tích cực góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển năng động và bền vững”.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.