CafeLand - Ngày 19/12 tới, hội thảo “Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015” do HOUSELINK tổ chức sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Ảnh minh họa: NK

Hội thảo là cơ hội để các khách mời tham gia cùng nhau nhìn lại bức tranh của ngành xây dựng Việt Nam đã diễn ra trong năm 2014 và triển vọng, xu hướng phát triển của năm 2015.

Sự kiện này sẽ đề cập đến các vấn đề quan trọng đối với các doanh nghiệp ngành xây dựng như: Thực trạng sử dụng các mô hình quản lý kinh doanh cho các công ty xây dựng, hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà sản xuất vật liệu xây dựng, các giải pháp thiết kế và ứng dụng công nghệ, sản phẩm mới vào các công trình xây dựng. Bên cạnh đó, hội thảo sẽ có báo cáo về triển vọng thị trường xây dựng Việt Nam những năm tiếp theo.

Chương trình có sự tham dự của các khách mời là lãnh đạo các doanh nghiệp xây dựng lớn tại Việt Nam như: các nhà tổng thầu, nhà thầu phụ, nhà sản xuất vật liệu xây dựng, nhà tư vấn và các tổ chức ngành nghề liên quan.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.