CafeLand – Từ ngày 18 đến ngày 21/11/2018, Viện Nghiên cứu Phát triển TP sẽ đăng cai tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Diễn đàn Liên minh các tổ chức nghiên cứu của đô thị cực lớn” lần thứ 5 tại khách sạn Sofitel, số 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1.

Diễn đàn này là cơ hội để các nhà quản lý, nhà khoa học, trí thức Việt Nam tham gia, chia sẻ,học hỏi kinh nghiệm về quản lý đô thị cực lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh TP vừa công bố “Đề án xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 - 2020, tầm nhìn đến 2025” qua đó khẳng định vị thế của TP và kêu gọi sự quan tâm, hợp tác từ các đối tác, tổ chức quốc tế trong định hướng phát triển khu đô thị sáng tạo của TP.HCM.

Hội thảo được tổ chức hàng năm để chia sẻ kinh nghiệm giải quyết các vấn đề tồn tại đặt ra trong quá trình quản lý và phát triển đô thị. Hội thảo lần này có chủ đề “Phát triển đô thị lõi và vệ tinh - mối liên kết giữa các đô thị” với nội dung xoay quanh các vấn đề về kỹ thuật, quy hoạch đô thị lõi và vệ tinh; chính sách phát triển và sự phân công giữa các đô thị.

Hiện tại, Diễn đàn gồm có 7 thành viên: Viện Nghiên cứu Seoul, Viện Quy hoạch và Thiết kế Bắc Kinh, Viện Quy hoạch và Thiết kế Thượng Hải, Trung tâm Đô thị sống tốt Singapore, Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM, Viện Quy hoạch và Thiết kế đô thị Thiên Tân và Viện Phát triển Busan.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.