Từ ngày 15 - 17/11/2011, hội chợ Triển lãm Bất động sản Quốc tế MIPIM Asia 2011 sẽ chính thức khai mạc tại Hồng Kông. Đây là một sự kiện triển lãm và hội nghị tập trung vào lĩnh vực bất động sản tại châu Á – Thái Bình Dương diễn ra thường niên, nơi hội tụ của các chuyên gia và các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới quan tâm tới thị trường này.
MIPIM Asia là Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản cao cấp của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với mục tiêu thúc đẩy giao dịch và xúc tiến các mối quan hệ giữa những nhà kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp tại khu vực châu Á – Thái BìnhDương.

Tại đây các nhà đầu tư, các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm về thị trường, về các dự án phát triển bất động sản tại châu Á. Đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư trong khu vực tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác.


Được biết, Triển lãm Bất động sản Khu vực châu Á – Thái Bình Dương MIPIM ASIA lần đầu tiên được tổ chức tại Hồng Kông vào tháng 9 năm 2006. MIPIM ASIA năm 2010 đã thu hút gần 1,800 khách tham dự, hơn 800 công ty, và 150 doanh nghiệp có gian hàng triển lãm, đến từ 40 quốc gia.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.