CafeLand - Ngày 14/12 tới, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt 4 dòng điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart tại Landmark81, TP.HCM.

Đây là những sản phẩm đầu tiên, khởi động cho chiến lược phát triển theo định hướng công nghiệp và công nghệ của Tập đoàn trong tương lai.

Điện thoại thông minh Vsmart được sản xuất tại Nhà máy sản xuất điện thoại Vsmart, thuộc Tổ hợp VinFast, Cát Hải, Hải Phòng, sau chưa đầy 6 tháng Vingroup công bố thành lập Công ty VinSmart và gia nhập lĩnh vực sản xuất điện thoại di động.

Theo thông tin từ Vingroup, nhà máy có công suất 5 triệu sản phẩm/năm cho giai đoạn 1 và được công nhận đạt chứng chỉ về quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Toàn bộ nhà máy được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế IPC-A-610 dành cho các nhà máy sản xuất sản phẩm điện tử.

Sau điện thoại di động, trong thời gian tới, nhà máy Vsmart sẽ sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh, kết nối vạn vật (IoT) như SmartHome, SmartTV… Công ty VinSmart cũng tiếp cận các hãng cung cấp chipset, linh kiện, phụ kiện trong nước và quốc tế để trực tiếp làm chủ chuỗi cung ứng và kiểm soát chất lượng sản xuất của các thiết bị điện tử thông minh trước khi đưa ra thị trường.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.