CafeLand - Ngày 10/9 tới đây, Sở Quy hoạch Kiến trúc sẽ tổ chức Hội thảo “Quy hoạch và Phát triển bờ kè sông Sài Gòn và sông, kênh nội thành và các giải pháp để hoàn chỉnh cơ bản kè sông Sài Gòn, sông và kênh nội thành vào năm 2025”.

Mục đích của Hội thảo nhằm tổng hợp dữ liệu hiện trạng và đánh giá thực trạng hành lang bờ sông, kênh rạch; tổng kết bài học kinh nghiệm thực tiễn từ các dự án đã triển khai trong và ngoài nước, nhận diện thách thức và cơ hội cho Thành phố.

Từ đó đề xuất các cơ chế, chính sách, qui định… liên quan, làm cơ sở triển khai quy hoạch, chỉnh trang và xúc tiến kêu gọi đầu tư các dự án cải tạo chỉnh trang và phát triển đô thị dọc theo hành lang sông, kênh rạch thành phố.

Trước đó, UBND Thành phố đã đồng ý tổ chức hội thảo quy hoạch bờ kè sông Sài Gòn này và dự kiến thời gian là vào ngày 23/8/2019.

Nội dung hội thảo là rà soát hiện trạng, kế thừa triển khai quy hoạch 10 phân khu với tổng diện tích hơn 4.000ha dọc bờ hữu sông Sài Gòn quy hoạch là các khu nhà vườn kết hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, du lịch sinh thái đã được duyệt.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.