CafeLand - Thông tin được ông Lee Kwang Young, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Lotte Asset Development thống nhất tại buổi làm việc chiều 16/4 với lãnh đạo UBND TP.HCM.

Theo tập đoàn Lotte đây là dự án quan trọng của Khu đô thị mới Thủ Thiêm nên sẽ quyết tâm triển khai sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan.

Dự kiến vào cuối tháng 4/2018, Tập đoàn Lotte sẽ trình duyệt bản đồ án này. Lotte hy vọng sẽ hoàn thành các thủ tục cần thiết để có thể khởi công Dự án Khu phức hợp thông minh vào dịp kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam 2/9/2018.

Eco Smart City dự kiến sẽ có tổng vốn đầu tư 20.100 tỉ đồng. Dự án sẽ được đầu tư xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 7,45 ha; trong đó có các công trình thương mại dịch vụ tổng hợp và dân cư đa chức năng, các tòa nhà với kiến trúc độc đáo sẽ là công trình điểm nhấn của Khu chức năng số 2a.

Ở dự án này, Tập đoàn Lotte sẽ giao cho 4 công ty con liên doanh đầu tư dự án này gồm: Công ty Lotte Asset Development, Công ty Lotte Shopping, Công ty Lotte Hotel, và Công ty Lotte Engineering and Construction.

Thời gian xây dựng Eco Smart City là 72 tháng và khai thác trong vòng 50 năm, nguồn vốn do công ty này tự thu xếp.

Gia Kỳ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.