CafeLand - Ngày 2/10 tới, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức mở bán dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang tại tỉnh Tuyên Quang.

Phối cảnh nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong ngày mở bán chính thức, khách hàng đăng ký đặt mua nhà phố thương mại của dự án trước đó và tại sự kiện đều được tặng phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội sở hữu các quà tặng hấp dẫn trị giá tới 1 tỷ đồng. Giải thưởng bao gồm 1 xe ô tô Toyota Vios, 2 xe máy SH 125 phân khối, 3 tivi Samsung màn hình cong 55 inch,…

Nằm tại Tp.Tuyên Quang, dự án gồm các căn Shophouse có mặt tiền từ 5,5 – 10,6 m với diện tích linh hoạt từ 69 – 125 m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Tầng 1 dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống riêng tư và tiện nghi của gia chủ.

Hiện tại, một lượng các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang đã xong móng và đang thi công lên các tầng trên, đặc biệt một số dãy Shophouse đang được xây dựng đến tầng 3, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.