CafeLand - Sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình là bài toán khó với nhiều người, nhất là đối với những trẻ thì lại càng khó hơn vì tài sản tích lũy và thu nhập thấp.

“An cư lạc nghiệp” đó không chỉ là giấc mơ, mà còn là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Tuy nhiên, việc sở hữu một ngôi nhà đang ngày càng trở nên khó khăn khi giá nhà đất không ngừng tăng cao và vượt xa so với thu nhập hiện tại của đa số những người đang có nhu cầu.

Là một trong những thành phố năng động, phát triển nhanh và là đầu tàu kinh tế của cả nước, mỗi năm, TP.HCM đón hơn 200.000 người đến sinh sống và làm việc, cộng với dân số hơn 9 triệu người, nhu cầu nhà ở ngày càng trở nên cấp thiết và vô cùng lớn. Chính vì lẽ đó, để sở hữu một ngôi nhà gần như là một bài toán khó, đối với người trẻ thì lại càng khó hơn vì tài sản tích lũy và thu nhập thấp.

Vậy làm sao để có nhà trước tuổi 30? Giải pháp là gì? Câu trả lời cho những vấn đề trên sẽ được chuyên gia khách mời giải đáp tại Chương trình CafeTalk số thứ 4 với chủ đề “Làm sao để mua nhà trước tuổi 30?” do CafeLand phối hợp với Công ty CP Công nghệ Đào tạo CASE tổ chức.

Chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào lúc 14-16h ngày 20/6 tới. Truy cập để đăng ký tham dự và biết thêm thông tin chi tiết của các chương trình tiếp theo.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.