Sau một tháng kick-off, dự án The Classia sẽ chính thức được chủ đầu tư Khang Điền mở bán vào ngày 11/9 tới.

Phối cảnh nhà phố liền kề dự án The Classia.

Dự án The Classia tọa lạc tại đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TP.HCM do Tập đoàn Khang Điền làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô hơn 4,3 ha, bao gồm 7 block ký hiệu theo thứ tự A, B, C, D, E, G và H với 156 nhà liên kế và 20 căn biệt thự phiên bản đặc biệt có diện tích từ 80-110m2. Ngoài ra dự án còn có biệt thự vườn với diện tích từ 80-200m2.

The Classia khởi công xây dựng vào ngày 23/09/2021. Hiện dự án đã hoàn tất xây dựng hạ tầng và đang hoàn thiện tiện ích, cất nóc các sản phẩm, dự kiến bàn giao vào cuối năm nay.

Giá bán dự kiến các sản phẩm của dự án từ 18,8 tỉ đồng/căn.

  • The Classia: Nơi đa thế hệ vui sống hài hoà

    The Classia: Nơi đa thế hệ vui sống hài hoà

    Với thiết kế Tân cổ điển cùng diện tích sử dụng lớn, các căn nhà liên kế tại The Classia mang đến một không gian sống hòa hợp, gắn kết nhưng vẫn đảm bảo riêng tư. Nhờ đó, cư dân sẽ không lo lắng về những “va chạm” vì khoảng cách giữa các thế hệ, an tâm tận hưởng cuộc sống có nhiều người trong gia đình cận kề nhau.

  • Khai trương nhà mẫu dự án The Classia

    Khai trương nhà mẫu dự án The Classia

    Sau sự kiện kick-off diễn ra vào sáng nay (4/8), các thông tin về giá bán, chính sách bán hàng, ngân hàng hỗ trợ, loại hình sản phẩm cũng như các sự kiện liên quan đến dự án đã được chủ đầu tư tiết lộ. Theo đó, ngày 13/8 tới đây nhà mẫu của dự án The Classia sẽ chính thức khai trương.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.