CafeLand - Sáng ngày 4/11, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4 ở TP.HCM chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11.

Vietbuild lần thứ 4 giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất với sự tham gia của gần 800 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia.

Trong đó có 60 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhà ở, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; 72 doanh nghiệp trang trí nội ngoại thất, 39 doanh nghiệp vật liệu xây dựng. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: bồn kháng khuẩn, hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, máy lọc không khí, máy móc công nghiệp, thang máy...

Sự kiện là cơ hội kết nối cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để khách tham quan tìm hiểu các sản phẩm mới về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm kéo dài từ ngày 4/11 đến ngày 8/11 do Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng cùng Công ty tổ chức triển lãm quốc tế bất động sản Vnrebuild phối hợp tổ chức thực hiện

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.