CafeLand – Sáng ngày 4/11 tới, Ban quản lý Khu công nghệ cao Đà Nẵng sẽ chủ trì tổ chức Hội thảo "Xúc tiến đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng - Tiềm năng và Cơ hội” tại tầng 9, tòa nhà SCS, Khu công nghệ cao Tp.HCM.

Phối cảnh một góc Khu công nghệ cao Đà Nẵng

Tại Hội thảo, đơn vị tổ chức sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư những thông tin mới nhất về quy hoạch chi tiết; tình hình xây dựng, phát triển; tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu công nghệ cao; kế hoạch phát triển trong tương lai; các chính sách ưu đãi và hỗ trợ đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư cùng nhiều dự án tiềm năng kêu gọi đầu tư vào đây.

Theo Ban quản lý, hiện nay, Khu công nghệ cao Đà Nẵng có hơn 300 ha đất sạch có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật sẵn sàng phục vụ các dự án đầu tư, đã và đang tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng hạ tầng kỹ thuật và xúc tiến đầu tư.

Dự kiến, Hội thảo có gần 100 khách mời là đại diện các cơ quan nhà nước có liên quan, các tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế, phòng thương mại và công nghiệp các nước tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại đây sẽ có các bài tham luận của các diễn giả đến từ Cục Đầu tư nước ngoài, Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế, Hiệp hội doanh nghiệp các nước tại Việt Nam và đại diện các nhà đầu tư của Khu công nghệ cao Đà Nẵng,…

Hội thảo sẽ chính thức diễn ra từ 08h30 đến 12h00 ngày 4/11/2016 tại tầng 9, tòa nhà SCS, Khu công nghệ cao Tp.HCM.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.