Theo chủ đầu tư Cát Tường Group, ngày 8/10 tới đây dự án khu dân cư Cát Tường Park House sẽ được giới thiệu đến nhà đầu tư tại Khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon - Sảnh Grand Ballroom, 253 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Phối cảnh tổng thể dự án khu dân cư Cát Tường Park House.

Khu dân cư Cát Tường Park House tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Dự án triển khai trên diện tích 8,32ha. Trong đó, diện tích đất dành cho nhà ở thương mại là 3,12ha, đất dành cho nhà ở xã hội 7.940m2, đất dành cho giao thông là 3,37ha, phần còn lại dành cho diện tích cây xanh.

Cát Tường Park House cung cấp cho thị trường 314 sản phẩm đất nền, nhà phố có diện tích từ 85-120m2 và 9 lô đất dành triển khai các căn nhà ở xã hội.

Hiện dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và phân lô đất nền. Các tiện ích như phòng gym, Clubhouse Green View cũng đã khai trương vào cuối năm 2022.

Trước khi phát triển dự án này, Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường cũng đã triển khai nhiều dự án đất nền như Cát Tường Western Pearl, Cát Tường Phú Hòa, Cát Tường Phú Nguyên, Riverside City, Taka Garden Riverside,..

  • Tiềm năng tăng giá dài hạn của Cát Tường Park House

    Tiềm năng tăng giá dài hạn của Cát Tường Park House

    Sở hữu quỹ đất dồi dào, hạ tầng phát triển đồng bộ và là nơi tập trung của các khu công nghiệp lớn trên địa bàn, bất động sản Chơn Thành, Bình Phước đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.