CafeLand - Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019 sẽ được đăng cai tổ chức tại TP.HCM, diễn ra trong hai ngày 28 – 29/6.

Ngày hội diễn ra với các hoạt động: Hội chợ Triển lãm Bất động sản VietHomes 2019; Hội thảo chuyên sâu về Nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam; Vinh danh Sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng môi giới bất động sản điển hình năm 2018…

Tại ngày hội 29/6, sẽ tôn vinh và trao thưởng cho các Hội viên là các Sàn giao dịch bất động sản và các cá nhân hành nghề môi giới bất động sản tiêu biểu, những nhân vật truyền cảm hứng cho nghề môi giới bất động sản điển hình năm 2018.

Được biết, ngày 29/6 hàng năm là ngày Quốc Hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản, qua đó đã chính thức công nhận môi giới bất động sản là một ngành kinh doanh dịch vụ bất động sản. Do đó, ngày này được cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam lựa chọn là ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam.

  • Ngày 6/4: Đại hội môi giới bất động sản 2019

    Ngày 6/4: Đại hội môi giới bất động sản 2019

    CafeLand – Đại hội môi giới bất động sản 2019 (Real Estate Agent Summit – REAS 2019) giúp kết nối các nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, môi giới bất động sản và góp phần thay đổi tư duy, cách bán bất động sản trong thời đại công nghệ 4.0.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.