Hội thảo “Bí quyết chốt sale theo phong cách Mỹ” xoay quanh vấn đề làm thế nào thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh và môi giới bất động sản, tạo ra kết quả bất ngờ và tăng theo cấp số nhân chỉ trong vòng 6 tháng.
Hội thảo cũng chỉ ra những khó khăn mà một nhân viên môi giới sẽ gặp trên con đường đi tới thành công với nghề bất động sản.

Đây là dịp để những chuyên viên môi giới bất động sản trên cả nước học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như bí quyết để chinh phục khách hàng. Bí quyết để khai thác và giữ chân khách hàng tiềm năng, gây ấn tượng ngay lần tiếp xúc đầu tiên, phát triển mối quan hệ với khách hàng, 5 bước đơn giản để đọc vị khách hàng, xây dựng và hoàn thiện bài giới thiệu bất động sản đỉnh cao… Sử dụng những bí quyết của các chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng trong lĩnh vực bất động sản.

Diễn giả:

Ông Danniel Williams là chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực bán hàng phong cách mới, những chiến lược quản lý mang đẳng cấp quốc tế.

Ông đã cố vấn cho hàng loạt những tổ chức quản lý hàng đầu tại Mỹ và những tập đoàn đa quốc gia như: Tập đoàn Tài chính Thế Giới (World Financial Group), Citi Group, Pri-America và Bank of America. Ông huấn luyện cho hàng nghìn người mỗi năm từ Mỹ, Canada và gần đây là Việt Nam.

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: 8h30-17h30, ngày chủ nhật 26/06/2011

Địa điểm: Queen Hall, KS Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938 771 488 Mr. Triết – Phòng hỗ trợ Hội thảo Bất động sản

Số 3 đường 3-2, P.11, Q.10, TP.HCM

Email: [email protected]

Website: https://www.hoithaobatdongsan.com/

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.