CafeLand – Sự lựa chọn tốt của đồ nội thất chắc chắn tạo ra một sự khác biệt lớn trong trang trí phòng khách. Một số mẫu thiết kế nội thất thú vị dưới đây bạn có thể tham khảo cho phòng khách nhà mình.

Hãy bắt đầu thay đổi nơi bức tường. Một kệ sách sang trọng độc đáo phải có trong phòng khách hiện đại như thế này. Bạn có thể đặt sách hoặc sử dụng nó như một khu trưng bày đồ vật, đồ lưu niệm.

Trong trang trí phòng khách, trọng tâm chính là chức năng và sự thoải mái chứ không chỉ là phong cách. Như bộ sofa ấm cúng này cũng có thể trở thành một nơi nghỉ ngơi bổ sung khi cần thiết.

Sử dụng bàn thu hút sự chú ý với ánh sáng LED được cài đặt bên trong và tạo một không gian lưu trữ, giúp cho phòng khách luôn ngăn nắp gọn gàng.

Nếu có một phòng khách đủ rộng, bạn có thể chia đôi phòng bằng cách đặt một ghế dài nằm giữa như phòng khách này.

Đồ nội thất wicker (làm bằng các vật liệu tự nhiên như mây tre, liễu gai,..) thường được trang trí ở không gian ngoại thất. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong phòng khách và cảm nhận hiệu quả mà chúng mang lại.

Sử dụng ghế dài trong phòng khách. Phía dưới bạn có thể xây dựng không gian lưu trữ.

  • Những chiếc bàn nên có trong nhà

    Những chiếc bàn nên có trong nhà

    CafeLand - Chỉ cần thay đổi cách bố trí bàn trong không gian các phòng sẽ biến ngôi nhà của bạn thêm mới lạ.

  • Trang trí phòng khách với nội thất wicker

    Trang trí phòng khách với nội thất wicker

    CafeLand - Người tiêu dùng đang dần hướng đến những xu hướng nội thất không chỉ mang phong cách hiện đại, sang trọng mà còn kết hợp các sản phẩm được làm từ chất liệu truyền thống, nhẹ, bền, thân thiện với mọi không gian thư giãn trong nhà cũng như ngoài trời. Đó là nội thất wicker (hay còn gọi là nội thất mây tre đan) sẽ tạo nên sự độc đáo và làm tăng giá trị cho nhà bạn.

  • Những đồ nội thất đa năng “chuẩn” cho phong cách thiết kế hiện đại

    Những đồ nội thất đa năng “chuẩn” cho phong cách thiết kế hiện đại

    CafeLand - Tính năng và tiện nghi là hai yêu cầu hàng đầu trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Hãy cùng ngắm qua những mẫu đồ nội thất đa năng thích hợp cho không gian hiện đại bất kể diện tích eo hẹp.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.