Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất trong thế giới bất động sản là nó không có giới hạn về thu nhập, và thị trường vẫn sẽ đi về phía trước bất chấp có những biến động nào xảy ra.

Cho dù là người mua hay người bán, việc tham gia thị trường bất động sản luôn đem đến sự kích thích nhất định. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người sẵn sàng tham gia vào thị trường rộng lớn này. Tuy nhiên, để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh bất động sản sẽ cần đến những kiến thức rộng hơn.

1. Xây dựng một mạng lưới quan hệ rộng lớn

Trong trường hợp muốn phát triển việc kinh doanh bất động sản, bạn cần xác định những cá nhân khác nhau có thể hỗ trợ được cho công việc này. Ví dụ, khi bạn tham dự một sự kiện, hãy cố gắng kết nối và tương tác trực tiếp với những người có liên quan đến việc kinh doanh bất động sản, có thể mang lại những lợi ích khác nhau cho bạn, cho dù đó chỉ là một lời khuyên

Ngoài ra, hãy chủ động xây dựng mối quan hệ và đừng ngần ngại giúp đỡ nếu họ nhờ cậy những việc trong khả năng của bạn. Sự thành công trên thị trường bất động sản phụ thuộc khá nhiều vào các mối quan hệ. Đó cũng là điều bạn cần hướng đến.

2. Cải thiện kỹ năng quản lý thời gian

Một trong những vấn đề phổ biến nhất khi kinh doanh bất động sản, đặc biệt là với những nhà đầu tư bán thời gian đó chính là cách quản lý thời gian. Thông thường, một nhà đầu tư thường bị mắc kẹt giữa các công việc hàng ngày với công việc đầu tư, qua đó dễ rơi vào tình trạng quá tải.

Để xử lý vấn đề này, bạn cần lên lịch trình cụ thể hàng ngày, sắp xếp thời gian cụ thể để làm từng việc. Bạn hoàn toàn có thể dùng các ứng dụng có sẵn trên internet để giúp quản lý thời gian. Hãy sắp xếp thời gian phù hợp, giảm thời gian cho những việc quan trọng và tăng thời gian để giải quyết các vấn đề lớn.

3. Liên tục tương tác với khách hàng

Nếu bạn đang sử dụng hệ thống CRM để theo dõi khách hàng tiềm năng, thì bây giờ là lúc để kết nối với họ. Thông thường, bạn có thể gửi tin nhắn SMS hoặc email để kết nối với khách hàng. Tu nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển, bạn cũng có thể tương tác qua Facebook, Zalo,… Một lời khuyên được đưa ra là hãy nhắn trước cho khách hàng nếu bạn muốn gọi điện để trao đổi để tránh làm phiền họ. Hãy cố gắng duy trì tương tác để giữ chân khách hàng.

4. Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông xã hội

Như đã đề cập, các phương tiện truyền thông xã hội là thứ đã trở nên quá phổ biến trong thời buổi hiện nay. Theo thống kê từ chuyên trang Think Realty, có tới 2,8 tỷ người dùng sở hữu ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Vì vậy, muốn phát triển kinh doanh bất động sản, chắc chắn không thể bỏ qua các phương tiện này. Mạng xã hội không chỉ là nơi giúp bạn duy trì tương tác mà còn là nơi để bạn chạy quảng cáo, mở rộng tệp khách hàng, giới thiệu bản thân,… Nếu bạn chưa tham gia vào thị trường bất động sản trên mạng xã hội thì giờ chính là thời điểm thích hợp.

5. Sự giới thiệu (Referrals)

Thông thường, giới thiệu và truyền miệng đóng góp đến 75% hoạt động kinh doanh bất động sản. Sự giới thiệu tập trung vào việc thúc đẩy các khách hàng cũ giới thiệu cho một bộ phận khách hàng mới. Để làm được điều này, bạn cần rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ.

Anh Nguyễn (Think Realty)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.