09/11/2021 1:51 PM
Mỗi đại lý bất động sản hạng sang nên có thương hiệu nhất quán và độc đáo, cho phép họ thể hiện kỹ năng và chuyên môn cũng như lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh.

Khách hàng mua bất động sản hạng sang tìm kiếm một chuyên gia không chỉ có khả năng hoàn thành giao dịch mà còn có thể hiểu phong cách sống và cách suy nghĩ của họ.

Hãy là chính mình và là duy nhất

Học hỏi từ những người khác luôn là một cách tốt để xây dựng cơ sở cho hoạt động kinh doanh, nhưng là chính mình và luôn độc đáo mới mang lại lợi thế lớn cho các đại lý bất động sản hạng sang. Hãy xác định những điểm khác biệt của mình so với đối thủ cạnh tranh, ví dụ như kinh nghiệm, giá trị và các điểm mạnh về giao tiếp hoặc sáng tạo. Câu trả lời sẽ giúp các đại lý xây dựng một thương hiệu không lẫn với bất kỳ ai khác.

Một đại lý có khả năng thu hút những người cùng chí hướng sẽ dễ dàng tạo mối quan hệ hợp tác lâu bền. Luôn lạc quan và vui vẻ cũng là những đặc điểm quan trọng, bởi vì khách hàng hạng sang sẽ tiếp tục làm việc với một đại lý có tư duy tích cực dù phải đối mặt với những thời điểm khó khăn.

Tạo ra mạng lưới riêng

Khách hàng hạng sang thường tìm kiếm một chuyên gia môi giới có mối liên hệ trực tiếp với các ngành nghề và cá nhân khác nhau. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho đại lý và cả khách hàng trong các công việc

Các sự kiện kết nối mạng như hội nghị là một cách tuyệt vời để có thêm các mối quan hệ mới. Tại đây, đại lý có thể cung cấp tài liệu giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hay thương hiệu và các thông điệp cá nhân để tạo ấn tượng với các đối tác, thay vì chỉ trao đổi danh thiếp như thường lệ.

Quảng cáo in hay kỹ thuật số?

Câu trả lời là cả hai. Quảng cáo bất động sản đạt hiệu quả cao nhất phải tích hợp tất cả các hình thức truyền thông. Tuy nhiên, khi thế giới hướng tới trải nghiệm “không chạm”, các tài liệu kỹ thuật số có vẻ đang chiếm ưu thế hơn so với quảng cáo in.

Khi xuất bản nội dung kỹ thuật số, các đại lý phải cập nhật tất cả các tài liệu và thường xuyên kiểm tra sự hiện diện của mình trên các nền tảng trực tuyến. Hãy đảm bảo rằng các thông tin đưa ra là nhất quán và tất cả các liên kết giữa các nền tảng đều đang hoạt động. Đại lý cũng cần hiểu những gì khách hàng mục tiêu đang tìm kiếm và xuất bản nội dung có phù hợp để nhắm mục tiêu trực tiếp đến nhóm khách hàng này.

Hãy bán trải nghiệm cho khách hàng

Hãy tập trung vào trải nghiệm về phong cách sống của một khu vực, thay vì một bất động sản vật lý đơn thuần. Trong trường hợp này, video là một công cụ tiếp thị tuyệt vời.

Ví dụ, nếu muốn bán một bất động sản gần khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, đại lý nên thực hiện một video về những trải nghiệm trượt tuyết, các tiện ích xung quanh và bên trong căn nhà, các nét văn hóa và ẩm thực độc đáo của địa phương, những người giàu có khác đang sở hữu bất động sản tại đây… Tất cả sẽ khiến khách hàng mong muốn được sống và trải nghiệm những đặc điểm tuyệt vời của địa phương và cộng đồng cư dân.

Giữ lời hứa

Cuối cùng, đại lý phải luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ như những gì mình hứa hẹn. Một cuốn brochure hay các website giới thiệu sản phẩm được thực hiện công phu và chỉn chu sẽ trở thành vô nghĩa, nếu sản phẩm được quảng cáo không đúng với thực tế.

Hãy tìm hiểu kỹ về một bất động sản cùng các điểm mạnh và điểm yếu của nó trước khi tiếp thị và tìm kiếm khách hàng, bởi những người giàu có luôn “tinh” hơn khách hàng thông thường. Họ sẵn sàng trả giá cao hơn để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Ngược lại, họ sẽ bỏ đi ngay và không bao giờ quay lại nếu phát hiện ra họ đang bị đại lý “dắt mũi” và lừa dối.

Lam Vy (Forbes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.