Giới truyền thông vừa cho hay, công ty cung cấp dịch vụ nhạc trực tuyến Spotify đã khẳng định được tầm quan trọng của họ, khi trở thành nguồn mang về doanh thu nhiều thứ hai cho các hãng đĩa.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Thành tích nói trên có sự đóng góp không nhỏ từ thị trường Mỹ khi Spotify đặt chân tới đây hồi mùa Hè năm ngoái.

Theo thống kê, có tới 23 triệu người sử dụng dịch vụ của Spotify hồi tháng trước theo hình thức miễn phí đi kèm quảng cáo hoặc trả phí. Nhờ vậy, Spotify mới có thể mang lại những khoản tiền đáng kể cho các nhà sản xuất nhạc.

Gần đây, công ty này còn cung cấp dịch vụ radio mới cho ứng dụng iPhone và iPad nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ Pandora.

Giới chuyên gia từng đánh giá rằng, động thái trên sẽ khiến cho Pandora khốn đốn, trong khi Spotify lại thăng hoa vì có thêm mảng dịch vụ mới. Nhận định trên càng trở nên có cơ sở khi công ty nhạc trực tuyến vừa đạt được mức doanh thu đáng nể trong nghành công nghiệp âm nhạc thế giới./.

Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc

Chia sẻ thông tin dự án tại đây
CafeLand.vn là chuyên trang ĐT bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.