Galaxy S III đã chính thức ra mắt với thông số kĩ thuật ấn tượng, Samsung kì vọng sản phẩm sẽ đánh bật iPhone khỏi vị trí số 1 trên thị trường di động.
Thiết bị có màn hình 4.8 inch HD 720p Super Amolde, bộ xử lý Exynos quad-core 1.4 GHx và một số ứng dụng tích hợp sẵn do Samsung phát triển.

Chiếc máy dày 8.6mm và nặng 133g với vỏ nhựa polycarbonate phủ "hyperglaze", mặt trước của S III là camera 1.9 megapixel có khả năng quay video HD 720p - phục vụ cho những cuộc gọi video, trong khi mặt sau của máy là camera 8 megapixel có khả năng quay phim với độ phân giải full HD, tự động lấy nét và đèn Flash LED hỗ trợ trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài bản lõi tứ (quad-core) dành cho thị trường châu Âu hoặc châu Á, có lẽ sẽ có thêm phiên bản LTE với một bộ vi xử lý khác thích hợp cho công nghệ này.

Galaxy S III có bộ nhớ trong 16GB, 32GB hoặc 64GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng có thể tương thích với thẻ 64GB.

Khả năng kết nối của máy cũng khá ấn tượng với HSPA+ 21Mb/s, Wifi, NFC, Bluetooth 4.0 cũng như GPS, các cổng microUSB, MHL-HDMI.

Ngoài ra, máy còn được trang bị pin dung lượng cao 2100 mAh, Galaxy S III được Samsung mô tả là "lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được thiết kế cho con người", Galaxy S III cung cấp một giao giện TouchWiz đẹp đẽ với nhiều chủ đề về thiên nhiên.

Samsung cũng học hỏi Siri của Apple với hệ thống S-voice cho phép người dùng có thể mở khoá máy bằng giọng nói, ra lệnh tải ứng dụng, thiết lập các cuộc hẹn, thực hiện việc tìm kiếm và một vài tác vụ khác.

'Siêu phẩm
Galaxy S III được tích hợp nhiều ứng dụng mới do Samsung phát triển

Một trong những điểm mà Samsung muốn nhấn mạnh, đó là chất lượng hình ảnh được chụp của Galaxy S III, máy có chế độ chụp liên tiếp 20 tấm hình, tốc độ chụp ấn tượng với 6 khuôn hình/giây, tính năng nhận dạng cử động của mắt, đồng thời có thể chụp ảnh ngay khi đang quay phim.

'Siêu phẩm
Mỏng hơn nhiều so với iPhone 4S của Apple

Thậm chí, ứng dụng về hình ảnh của Galaxy S III có thể ngay lập tức nhận ra những điểm tương đồng giữa ảnh đại diện của 'contact' đã lưu trong danh bạ của bạn và tấm ảnh vừa được chụp, để ngay lập tức đề nghị chia sẻ ảnh với họ.

'Siêu phẩm
Máy có vỏ bên ngoài bằng nhựa, như vậy thông tin Samsung sẽ trang bị vỏ gốm cho dòng Galaxy là chưa chính xác - ít nhất là cho đến thời điểm này

Ngoài ra, Samsung còn cung cấp 50GB dung lượng 'lưu trữ đám mây' miễn phí qua dịch vụ Dropbox trong 2 năm cho người đặt mua Galaxy S III.

Galaxy S III sẽ đến tay người dùng châu Âu vào ngày 29/5 và tiếp đó là các thị trường khác, chiếc máy thế hệ trước của S III là Galaxy S II đã gặt hái được nhiều thành công và đưa Samsung trở thành một trong những nhà sản xuất Smartphone lớn nhất trên thế giới.
Theo VTC News
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.