Ngày 6/5, Tập đoàn công nghệ Microsoft đã ra mắt máy tính bảng Surface Go 2 và máy tính xách tay Surface Book 3, với mục tiêu tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tiếp tục hoành hành.

Tập đoàn công nghệ Microsoft đã ra mắt máy tính bảng Surface Go 2 và máy tính xách tay Surface Book 3, với mục tiêu tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Ảnh: blogs.windows.com

Dự kiến máy tính bảng Surface Go 2 có màn hình cảm ứng 10.5 inch sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12/5 với mức giá khởi điểm là 399 USD. Đây cũng là thời điểm rất nhiều người dân trên thế giới tiếp tục phải làm việc hoặc học tập tại nhà do dịch bệnh. Nhu cầu về máy tính xách tay và máy tính bảng dự kiến sẽ tăng đáng kể vì hiện vẫn còn nhiều học sinh chưa có thiết bị này, trong khi các biện pháp giãn cách xã hội đòi hỏi các em phải học tập tại nhà và kết nối với giáo viên bằng hình thức trực tuyến.

Theo Microsoft, so với phiên bản trước, Surface Go 2 sẽ có thời lượng pin dài hơn và được trang bị một ứng dụng cho phép camera ở mặt sau quét tài liệu dễ dàng hơn. Ngoài ra, chiếc bút Surface Pen kèm theo thiết bị sẽ mang đến trải nghiệm "như dùng mực tự nhiên" đối với các thao tác như vẽ sơ đồ và giải toán trên màn hình của thiết bị.

Surface Book 3 mới của Microsoft sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 21/5 tới với giá bán khởi điểm là 1.599 USD. Dòng máy tính laptop cao cấp này sẽ có hai kích cỡ màn hình là 13,5 inch và 15 inch.

Lan Hương (TTXVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.