HTC One S là phiên bản cỡ nhỏ và sử dụng cấu hình thấp hơn One X. Nó dùng màn hình Super AMOLED 4,3 inch, chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, camera 8 megapixel, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) với giao diện Sense 4 độc quyền.
Tương tự như One X, One S hỗ trợ âm thanh hàng hiệu Beats và có vỏ pha gốm giúp chống xước và bền hơn 4 lần chất liệu nhựa. Theo chủ cửa hàng CellPhone S (Hà Nội), One S đầu tiên ở Việt Nam có xuất xứ từ Anh và người này đưa ra giá dự kiến là 13 triệu đồng.
Hộp HTC One S.
Phụ kiện đi kèm có sách hướng dẫn, cáp kết nối, tai nghe và sạc.
Màn hình Super AMOLED 4,3 inch độ phân giải qHD 960 x 540 pixel.
Camera 8 megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét, đèn flash LED và quay video Full HD 1080p.
-
Báo Đài Loan: Google tiến rất gần việc mua lại mảng di động của HTC
08/09/2017 10:11 PMTheo trang tin Đài Loan CTEE, Google có thể đang tiến rất gần tới việc mua lại mảng kinh doanh điện thoại thông minh của HTC.
-
Cựu CEO HTC Peter Chou rời công ty
24/06/2016 9:06 AMPeter Chou từng làm CEO HTC nhiều năm nhưng đã phải từ chức hồi năm ngoái và giờ đây đã hoàn toàn nghỉ hưu, không còn làm việc tại công ty Đài Loan.
-
CEO HTC: Một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới
03/10/2015 9:37 AMCher Wang, nữ CEO đầu tiên của HTC, được tạp chí Forbes xếp hạng là người phụ nữ quyền lực thứ 54 của thế giới, còn hãng tin CNBC miêu tả bà là “một trong những phụ nữ quyền lực nhất ngành công nghệ”. Cher Wang thực sự là “con nhà nòi”.
-
HTC bác bỏ tin đồn bị TCL mua lại
12/10/2014 12:34 PMNhà sản xuất điện thoại Đài Loan vẫn muốn là một công ty độc lập và tối đa lợi nhuận cho các cổ đông.
-
HTC có quyền kì vọng ở Cher Wang?
23/07/2014 2:00 PMĐã có không ít nhà sáng lập quay trở lại để cứu công ty mình khỏi bờ vực phá sản nhưng có người thành công, có người thất bại. Lần quay trở về thứ hai của Steve Jobs đã đưa Apple vụt sáng trong khi sự trở về của Jerry Yang với Yahoo! là một sự thất bại thảm hại.
-
Điện thoại di động dìm nhau trong sóng giảm giá
03/12/2013 1:15 PMNhững ngày cuối tháng 11, các hãng lớn đã đua nhau giảm giá với nhiều mục tiêu khác nhau: xả hàng tồn, khuyến mãi cuối năm và giành thị phần.