Nguồn tin thân cận với đội bán hàng Office của trang web Business Insider cho hay: Microsoft sẽ ra mắt bộ sản phẩm Office cho iPad vào tháng 11 năm nay.


Theo nguồn tin, bộ sản phẩm nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại hội nghị SharePoint của Micrsoft diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) diễn ra từ ngày 12/11. Sản phẩm lên kệ vào kì lễ hội và cấp phép sử dụng vào đầu năm 2013.

Một số trang tin khác cũng đã đưa tin khung thời gian tương tự. Tờ The Daily cho rằng Microsoft chuẩn bị tung Office cho iPad vào tháng 11. Nửa tháng trước đó, blog công nghệ BGR cũng báo cáo tương tự.

Hiện phần lớn dòng tiền Microsoft kiếm được đều tới từ hệ điều hành Windows và bộ ứng dụng văn phòng Office.

Bán Office trên iPad dường như là quyết định khá kì lạ vì nó sẽ biến iPad – “kẻ hủy diệt” Windows trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Microsoft cúng sẽ kiếm được nhiều tiền từ sản phẩm này. Do đó, hãng có lẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Dù vậy, trong dài hạn, Dan Frommer – biên tập viên kiêm sáng lập trang tin công nghệ SpatF từng lưu ý thứ duy nhất biến Windows hay tablet Windows đặc biệt chính là Office. Nếu Microsoft phân phát Office, hãng sẽ tự phá bỏ lợi thế độc quyền của mình.

Theo ICTnews
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Microsoft